article cover image

Khách hàng Thing Base: FPT Smart Home

article cover image

Media SpecialistDecember 14, 2023

FPT Telecom hợp tác cùng với Rogo Solutions xây dựng nền tảng nhà thông minh IoT

Năm 2021 là cột mốc đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT và Công ty Cổ phần Rogo Solutions, giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home được phát triển từ đây, mở ra nhánh kinh doanh mới cho doanh nghiệp.

  1. FPT là ai?

Tập đoàn FPT, tên chính thức là Công ty Cổ phần FPT, được biết đến rộng rãi dưới cái tên FPT, là một trong những tập đoàn đa lĩnh vực lớn nhất tại Việt Nam, với 3 ngành cốt lõi: công nghệ, viễn thông, giáo dục...với hơn 10 đơn vị thành viên. Luôn là một trong những đơn vị tiên phong đổi mới, ứng dụng kỹ thuật hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến vào cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam.

  1. Vì sao FPT Telecom lại hợp tác với Rogo Solutions?

Dựa trên tinh thần luôn tiên phong, đổi mới, Công ty Cổ phần Rogo Solutions đã có cơ hội bắt tay hợp tác với Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT, mở ra một nhánh kinh doanh mới là cung cấp thiết bị và dịch vụ nhà thông minh FPT Smart Home. Với sứ mệnh, mong muốn đem đến không gian sống thông minh và hiện đại, phù hợp với tất cả người dân Việt Nam.

FPT Smart Home.jpg

Với nền tảng Cloud và ứng dụng được phát triển bởi Rogo Solutions, FPT Smart Home đã cho ra mắt ứng dụng FPT Life, có mặt trên cả hệ điều hành IOS và Android, được sử dụng để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như: đèn, công tắc, ổ cắm, cảm biến.....

Được thành lập từ năm 2021, đến nay đã có hơn 100 loại sản phẩm thông minh được tích hợp vào hệ thống FPT Smart Home, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với thiết kế của không gian trong gia đình.

Thiết bị FPT Smart Home.jpg

Với mục tiêu hướng đến trở thành đơn vị phát triển nhà thông minh hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. FPT Smart Home luôn tập trung vào vào yếu tố trọng tâm là đem lại trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng, và cho ngườu dùng được tiếp cận thiết bị với chi phí và dịch vụ tốt nhất. Đến nay, Rogo Solutions và FPT Smart Home tiếp tục là đối tác chiến lược, ngày càng có nhiều sản phẩm và hệ sinh thái được tích hợp vào giải pháp FPT Smart Home, đem lại sự tiện nghi cho người dùng.

Get started with Iot Platform